Tải Diablo 2: Resurrected – Game nhập vai trên PC hay nhất

Cảm ơn bạn đã tìm kiếm phần mềm Diablo 2: Resurrected Việt hóa, bạn vui lòng click vào link dưới để download.

Copy link để download: 

https://drive.google.com/uc?export=download&id=1-U-TIx48i19Ly7jPtvP8XmBVp01oWVh_

Tải Diablo 2: Resurrected - Game nhập vai trên PC hay nhất

Khi nhắc đến cái tên Diablo II, chắc hẳn nhiều bạn sẽ không cảm thấy quá xa lạ. Khi đây là một trong những tựa game đã đi vào huyền thoại và hiện vẫn đang được rất nhiều game thủ yêu thích cũng như trải nghiệm mỗi ngày. Và mới đây, phiên bản nâng cấp Resurrected của tựa game huyền thoại ấy cũng đã chính thức đến với tay người chơi.

Giới thiệu game Diablo 2

Diablo 2 giúp bạn hóa thân vào các vị tướng dũng mãnh, một trong số đó là: Barbarian, Demon Hunter, Witch Doctor, Monk, Wizard. Nếu cần thêm thông tin về lịch sử, sức mạnh, tuyệt chiêu thì các bạn đón xem ở phần tiếp theo nhé. Mặc dù hơi mất thời gian, nhưng sẽ giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm trong quá trình chơi game và trải nghiệm những điều mới mẻ trong game.

Việc chơi game gắn liền với nhân vật mà bạn đã chọn, bao gồm lên đồ, nâng cấp skill liên tục. Lên level bạn sẽ có thêm kĩ năng, nâng cấp chiêu thức. Thời gian sẽ giúp tướng của bạn chọn trở nên mạnh mẽ, linh hoạt hơn rất nhiều. Nghe qua thì game khá giống với Liên Quân Huyền Thoại hoặc Liên Minh Huyền Thoại. Đặc biệt, bạn có thể nâng cấp max được 6 món đồ nhé.

Để chơi game một cách thành thạo nhất, điều đầu tiên bạn phải nắm rõ được chất tướng của mình. Nắm rõ từ cách lên đồ, nâng skill. Ngoài ra, để đối phó và kết hợp với đối thủ, việc nắm được skill của tướng khác cũng là một yêu cầu tối thiểu từ game này.

Cấu hình chơi Diablo II Resurrected

Cấu hình tối thiểu:

  • Hệ điều hành: Windows 10
  • CPU: Intel Core i5-9600K/ AMD Ryzen 5 2600
  • RAM: 16GB
  • GPU: Nvidia GeForce GTX 1060 / AMD Radeon RX 5500
  • Bộ nhớ: 30GB
  • Độ phân giải: 1920×1080
  • Yêu cầu kết nối Internet

Gameplay Diablo II: Resurrected

1. Lối chơi 

Đến với Diablo II: Resurrected, bạn sẽ nhập vai trở thành những nhà thám hiểm và lần theo dấu của Dark Wanderer. Hành trình của bạn sẽ được chia thành nhiều chương với mỗi chương bao gồm nhiều nhiệm vụ khác nhau. Bạn cùng những người đồng đội của mình sẽ cần phải vượt qua những nhiệm vụ cũng như thử thách để tiến đến chương tiếp theo của trò chơi. 

Bạn sẽ cần nhận những nhiệm vụ từ các NPC

Những nhiệm vụ trong Diablo II: Resurrected là vô cùng đa dạng từ săn quái, tìm đồ vật cho đến đánh boss…Phần thưởng khi bạn hoàn thành nhiệm vụ cũng hết sức phong phú, từ kinh nghiệm, tiền vàng, cho đến trang bị cũng như nhiều vật phẩm khác. Đồng thời, việc làm nhiệm vụ sẽ giúp bạn có thể tăng cấp độ của nhân vật, qua đó gia tăng các chỉ số thuộc tính sức mạnh cũng như học thêm được nhiều kỹ năng chiến đấu mạnh mẽ hơn. 

Chiến đấu chống lại những tay sai quỷ dữ

2. Các Class nhân vật 

Diablo II: Resurrected có cho mình một hệ thống nhân vật hết sức đa dạng bao gồm:

  • Amazon: Là một nữ chiến binh đến từ vùng đảo Twin Seas, chiến binh Amazon giỏi về khả năng sử dụng cung tên hết sức điêu luyện. Cô có sự cân bằng giữa sức mạnh phép thuật lẫn sức mạnh vật lý cũng như rất mạnh trong khả năng né tránh. Ngoài cung tên, bạn cũng có thể trang bị lao và giáo cho cô nàng.
  • Necromancer: Là một thầy tu thuộc Giáo phái Rathma ở những khu rừng phía Đông. Necromancer có kỹ năng Triệu hồi cho phép anh ta nuôi các bộ xương, tạo ra golem và hồi sinh những con quái vật đã chết để chiến đấu. Đồng thời, Necromancer còn rất mạnh về khả năng dùng độc, các loại phù chú để nhanh chóng cướp đi sinh mạng kẻ địch. 
Chiến binh Paladin trong Diablo II: Resurrected
  • Barbarian: Là một chiến binh cận chiến mạnh mẽ đến từ thảo nguyên của Mount Arreat. Đóng vai trò là chiến binh tiên phong, Barbarian có khả năng hấp thụ sát thương vô cùng tuyệt vời. Anh chàng có sức đề kháng tốt cũng như khả năng chống chịu cực kỳ hoàn hảo. Đồng thời với khả năng sử dụng 2 món vũ khí cùng lúc, Barbarian sẽ là một đỡ đòn hoàn hảo trong những cuộc chinh phục Dungeon.
  • The Sorceress: Là một nữ phù thuỷ đến từ gia tộc pháp sư phương Đông với việc nắm bắt về cách thức sử dụng ma thuật cổ. Cô nàng có khả năng điều khiển hai nguyên tố là Băng và Lửa một cách điêu luyện, đồng thời sở hữu khả năng dịch chuyển cũng như gây vô số những hiệu ứng khó chịu lên kẻ địch. 
  • Paladin: Là một chiến binh Thập Tự Chinh từ Nhà Thờ Zakarum. Với mục tiêu chiến đấu để bảo vệ ánh sáng, Paladin sở hữu triệu hồi hào quang, giúp cường hoá sức mạnh của bản thân và đồng minh, tăng sát thương, miễn thương, kháng phép cùng nhiều hiệu ứng khác. Paladin cũng là class nhân vật duy nhất có khả năng sử dụng khiên làm vũ khí chiến đấu.